Lög /1996 nr. 66 5 jśnķ Noršurlandasamningur um félagslega ašstoš og žjónustu

 

Sęl Hildur,

ég bż einnig ķ Danmörku og sį fréttina, mįliš er aš ég hef mjög gaman af aš skoša lög og fer mikiš innį lagasafni Alžingis į netinu. Og ég held aš žś ęttir aš kynna žér rétt žinn betur, žaš er t.d žessi Noršurlandasamningur um félagslega ašstoš įsamt žvķ aš žaš finnast einnig lög um aš viš höldum réttindum okkar ef viš flytjum innan Noršurlanda, ég man ekki hvaša lög žaš voru en ég hef einhvern tķma lesiš žau, vonandi finnur žś einhvern sem getur ašstoša žig ķ žessu og ég held aš Tryggingastofnun eigi aš geta frętt žig um alla žessa žętti.

(en ef aš žaš er svo aš viš sem erum Ķslenskir rķkisborgarar höfum engan rétt ,žį veršum viš aušsjįlega aš koma til Ķslands sem flóttamenn og fį ašstoš į žann hįttinn, allavega er flóttmönnum hjįlpaš viš aš koma undir sig fótunum)

slóš alžingis www.althingi.is/lags

Meš kęrri kvešju,

ein ķ Danmörku


mbl.is Réttindalaus eftir dvöl erlendis
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš gleymist oft aš samningar į milli Noršurlandanna eru en ķ fullu gildi ! Ég hef sjįlfur lįtiš segja mér allskyns bull žegar aš ég flutti frį Svķžjóš til Ķslands en eins og žś bendir žarflega į žį veršur mašur aš kynna sér sinn rétt sjįlfur žaš eru fįir eša enginn tilbśinn til aš hjįlpa žér žar ef aš mašur er Ķslenskur

Jens Hjelm (IP-tala skrįš) 18.7.2007 kl. 10:12

2 identicon

Mašur heldur allavega fullum réttindum žegar mašur flytur frį Ķslandi til hinna noršurlandana, žaš hlżtur aš gilda ķ bįšar įttir.

Siguršur Žór Gušmundsson (IP-tala skrįš) 18.7.2007 kl. 11:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband